Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh:

“Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt cho nhà đầu tư”

Cập nhật: 10-01-2017 | 18:05:20

(BDO) Chiều 10-1, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Sivan Yam, Chủ tịch phòng thương mại Mỹ - Việt, kiêm Chủ tịch phòng thương mại Mỹ - Trung và các thành viên. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh. (Ảnh ông Mai Hùng Dũng phải)

Thay mặt đoàn, ông Sivan Yam bày tỏ sự vui mừng trước những thay đổi vượt bậc của tỉnh trong thời gian gần đây. Trên cương vị của mình, ông Sivan Yam cho biết đã nhiều năm đến thăm, làm việc với Bình Dương và chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của tỉnh. Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ cùng với những nỗ lực cải cách hành chính, hỗ trợ doanh nghiệp của chính quyền Bình Dương cho thấy đây là một điểm đến lý tưởng cho dòng vốn FDI từ Mỹ cũng như các quốc gia, vùng lãnh thổ khác. 

Về phía tỉnh, ông Mai Hùng Dũng cho biết, trong những năm qua Bình Dương vươn lên không ngừng, nỗ lực thu hút đầu tư để đáp ứng cho nhu cầu phát triển. Vốn FDI đầu tư vào tỉnh đã gần đạt mốc 26 tỷ USD, đứng thứ 5 cả nước; xuất khẩu đạt hơn 12% của cả nước... Ông Mai Hùng Dũng kỳ vọng sự gia tăng của dòng vốn FDI từ Mỹ trong thời gian tới, đặc biệt là trong bối cảnh hai nước có nhiều hoạt động đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác toàn diện. Ông cho biết, Bình Dương sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các nhà đầu tư đến từ Mỹ nói riêng cũng như các nhà đầu tư đến với tỉnh một cách nhanh nhất, tốt nhất. Qua đó, tỉnh sẽ góp phần giúp cho nhà đầu tư phát huy hiệu quả dòng vốn khi chọn Bình Dương làm điểm đến làm ăn.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên