​BTC sân bất lực, trận XSKT Cần Thơ - Hải Phòng muộn 30 phút

Cập nhật: 02-07-2017 | 21:06:04

Không quyết liệt ngay từ ngoài sân, ban tổ chức (BTC) sân Cần Thơ đã để CĐV Hải Phòng vào bên trong sân với cờ và áo... Sự cố này khiến trận đấu trễ đến 30 phút mới có thể bắt đầu.

​BTC sân bất lực, trận XSKT Cần Thơ - Hải Phòng muộn 30 phút
Dù bị cấm đến sân khách nhưng CĐV Hải Phòng vẫn vào sân Cần Thơ cổ vũ đội nhà. Ảnh: N.K
 
Khi bị lực lượng an ninh ngăn chặn từ bên ngoài khán đài, các CĐV Hải Phòng đã phản ứng quyết liệt với BTC. Họ cho rằng cờ đây là cờ cổ vũ bình thường chứ không có logo đội bóng, và yêu cầu BTC phải đưa ra văn bản của công ty cổ phần bóng đá VN (VPF) yêu cầu cấm mang cờ vào sân. Sự lúng túng của BTC hiện rõ khi đem văn bản ra đọc, trong đó chỉ nói rằng không được mang áo, cờ cổ vũ có logo của CLB Hải Phòng vào sân.
​BTC sân bất lực, trận XSKT Cần Thơ - Hải Phòng muộn 30 phút
Ban tổ chức lúng túng trước sự quậy phá của CĐV Hải Phòng. Ảnh: N.K
Vì thế, các CĐV Hải Phòng đã kéo nhau vào sân với cờ cỗ vũ và sau đó vẫy cờ cổ vũ đầy khí thế trên khán đài A3, nơi phía cầu thủ chủ nhà ngồi dưới sân. 
 
BTC ra sức thuyết phục đại diện CĐV Hải Phòng nhưng bất lực. Thậm chí, HLV trưởng CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng lên thuyết phục các CĐV cất cờ, di chuyển sang khán đài A2 cổ vũ cũng bất thành. Các CĐV Hải Phòng cất cờ, nhưng vẫn ngồi im không chịu di chuyển. Ở dưới sân, cầu thủ hai đội đứng chờ ra sân ở khán đài B cũng tỏ ra mệt mỏi, buộc BTC phải cho cầu thủ hai đội ra khởi động lại một lần nữa để chờ.
 
Và ở tình thế không thể để trận đấu tiếp tục muộn thêm, BTC đành phải cho trận đấu bắt đầu lúc 17g30, trễ 30 phút so với lịch thi đấu ban đầu.  Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về XSKT Cần Thơ. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Sunday (phút 18) và Nsi (phút 60).
 
Theo một thành viên ban tổ chức giải có mặt trên sân Cần Thơ, ban tổ chức sân Cần Thơ có khả năng sẽ đối mặt với án phạt từ ban tổ chức giải vì sự cố trên. Ông nói: "Chúng tôi giờ chưa thể trả lời gì được mà phải chờ báo cáo của bộ phận chuyên môn. Nhưng việc để trận đấu hoãn đến 30 phút thì rõ ràng công tác tổ chức chưa tốt". 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên