“Căn phòng mơ ước” - Công trình thanh niên nhiều ý nghĩa

Cập nhật: 06-02-2016 | 10:29:10

Sáng 4-2, Tỉnh đoàn phối hợp với các chủ doanh nghiệp và chủ nhà trọ tiến hành trao 4 căn phòng mơ ước cho thanh niên công nhân (TNCN) đang làm việc tại Cửa hàng Thương mại - Dịch vụ Hưng Thịnh và Công ty TNHH MTV May Thu, cùng ngụ tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Mỗi căn phòng mơ ước có diện tích khoảng 20m2, có thể ở từ 1 đến 2 TNCN. Tại buổi lễ trao phòng, Tỉnh đoàn và một số doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã trao những phần quà tết cho anh chị em TNCN.

 Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn (phải) trao chìa khóa tượng trưng căn phòng mơ ước cho chị Trần Thị Nhanh

 

Công trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vận động các chủ doanh nghiệp, chủ nhà trọ, các chi hội TNCN thực hiện. TNCN có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở sẽ được ở miễn phí tại căn phòng mơ ước trong vòng 3 năm.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn và anh Nguyễn Thế Hưng, chủ Cửa hàng TMDV Hưng Thịnh thực hiện nghi thức khánh thành căn phòng mơ ước

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết đây là mô hình mới của Tỉnh đoàn nhằm động viên TNCN, giúp họ vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Trong năm 2016, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục triển khai công trình này ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh…

Ngọc Như



 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên