​Cập nhật SEA Games 29: Hà Thị Nguyên đoạt HCV thứ 52 cho TTVN 

Cập nhật: 27-08-2017 | 17:17:56

 Chiều 27-8, võ sĩ Hà Thị Nguyên đã đánh bại võ sĩ Indonesia Shaleha Fitriana Yusuf 21-10 trong trận chung kết để đoạt HCV taekwondo hạng cân 62kg nữ. Đây là chiếc HCV thứ 52 của TTVN tại SEA Games 29.

Hà Thị Nguyên ăn mừng chiến thắng. Ảnh: NGUYÊN KHÔi

Trong trận chung kết, Hà Thị Nguyên khởi đầu không tốt và liên tục bị Shaleha Fitriana Yusuf dẫn trước (2-1, 4-2). Tuy nhiên, sau khi quân bình được tỉ số 4-4, Hà Thị Nguyên với một cú đá chẻ đẹp mắt đã giành thêm 5 điểm, vươn lên dẫn Shaleha Fitriana Yusuf 9-4 trong hiệp 1.

Ở hai hiệp sau đó, Hà Thị Nguyên tiếp tục chiếm ưu thế và giành chiếc thắng chung cuộc với tỉ số 21-10. Đây là chiếc HCV đầu tiên của TTVN trong ngày thi đấu 27-8 và là chiếc HCV thứ 52 tại SEA Games 29.

Ở trận chung kết hạng cân 57kg nữ sau đó, võ sĩ Phạm Thị Thu Hiền đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giành HCV sau khi để VĐV Thái Lan Benjarat Yangtrakul ghi 2 điểm ở những giây cuối, vượt lên giành chiến thắng ngược với tỉ số sát nút 10-9.

Futsal

Tuyển futsal nữ VN đã giành HCB sau khi đá bại Indonesia 2-1 ở lượt trận cuối cùng. Đoạt HCV futsal nữ là tuyển Thái Lan.

Judo

Võ sĩ Nguyễn Thị Diêu Tiên đoạt HCĐ judo hạng cân 70kg nữ sau khi thắng võ sĩ nước chủ nhà Malaysia bằng đòn Ippon.

Bóng chuyền

Tuyển bóng chuyền nữ VN đã giành HCĐ sau khi thắng Philippines 3-1.

Bida

Cơ thủ Nguyễn Anh Tuấn để thua VĐV Carlo Biado (Philippines) 5-9 ở bán kết nội dung pool 9 bi nam và nhận HCĐ.

TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên