NGÀY THI ĐẤU THỨ 4 - 5, GIẢI BÓNG ĐÁ DOANH NHÂN MỞ RỘNG - BÁO BÌNH DƯƠNG LẦN III-2015:

“Chuyến tàu” chuyên chở những niềm vui…

Cập nhật: 31-08-2015 | 09:55:55

Cuối tuần qua, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015 tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã tranh tài xong ngày thi đấu thứ 4 và thứ 5 của giải, xác định thêm những gương mặt chính thức giành quyền vào vòng 2

 Pha tranh bóng trong trận Inox Thanh Huyền hòa 4-4 cùng 18 Số (trái)

Ở bảng 13, đội Khải Hoàn (vô địch giải lần I năm 2013) đã chính thức đoạt vé vào vòng 2 sau khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước MTV LFM. Với 2 trận toàn thắng và thực lực vượt trội, đội Khải Hoàn chỉ cần hòa với đội Thiên Hưng (thắng Trung tâm Anh ngữ Âu Châu 8-0, giành 4 điểm sau 2 trận) ở trận cuối vòng bảng sẽ đoạt ngôi đầu bảng. Kết quả đó sẽ giúp Thiên Hưng nối gót Khải Hoàn đi tiếp.

Với trận thắng 14-2 trước đội chủ nhà Thể thao Cộng đồng, CLB Thanh Huy đã chính thức đoạt ngôi đầu bảng 12 và chiếc vé vào vòng 32 đội mạnh nhất. Dù thua đậm nhưng cơ hội vào vòng 2 của đội chủ nhà vẫn còn rộng mở. Hội tụ được lực lượng mạnh nhất, Thể thao Cộng đồng (3 điểm) sẽ đủ sức giành thắng lợi trước Châu An (3 điểm, thắng BH PJICO Bình Dương 3-0) để tự ghi tên mình vào vòng trong.

Tại bảng 4, 2 đội Sacombank Bình Dương (6 điểm, thắng Vé máy bay Navi 3-0) và Tân Ba TK (6 điểm, thắng Ván ép Cảnh Cương 6-4) đã cùng nắm tay nhau vào vòng 2 sau khi toàn thắng sau 2 lượt trận, trong khi 2 đội còn lại của bảng đều toàn thua.

Tại bảng 15, đội Danh Lợi 1 cũng chính thức đoạt vé vào bán kết sau khi thắng trận thứ 2 liên tiếp, bại thủ lần này là Doanh nhân trẻ Bình Dương (thua 2-7, đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội này nên cũng bị loại khỏi giải). Đội Thành Công Phú Quý (tên cũ là Thể thao 3P) đã bị cầm hòa 1-1 bởi KS Thái Hưng Phát. Trận cuối, Thái Hưng Phát thắng đậm Doanh nhân trẻ Bình Dương trong khi Thành Công Phú Quý để thua đội đầu bảng Danh Lợi 1 với 2 bàn cách biệt thì đội KS Thái Hưng Phát sẽ giành quyền đi tiếp với suất nhì bảng 15.

Trận đấu giữa Inox Thanh Huyền và đội 18 Số đã diễn ra rất gay cấn, rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn, nhất là trong hiệp 2. Inox Thanh Huyền tưởng chừng đã bỏ túi 3 điểm trước đội 18 Số có dấu hiệu thiếu bình tĩnh trước những pha phạm lỗi của đối phương ở cuối trận. Nhưng trước khi trận đấu khép lại, đội 18 Số đã kịp ghi bàn thắng quan trọng cân bằng tỉ số 4-4 để 2 đội chia nhau ngôi đầu bảng 8 với cùng 4 điểm sau 2 lượt trận. Inox Thanh Huyền tạm xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (16/6 so với 9/7 của đội 18 Số). Hai đội này xem như cầm chắc 2 vé vào vòng 2 do Chấn Dương khá yếu, còn Thể thao Bảo Châu đã bỏ cuộc sau trận đầu thua ngược 3-5 trước 18 Số.

Tại bảng 1, đội Trâm Anh (4 điểm) đã vươn lên dẫn đầu bảng (sau khi giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Gỗ An An) nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại so với đội Thiên Phú Hưng (cùng 4 điểm sau khi thắng Mỹ Phước Hospital 4-2, nhưng hiệu số là 7/5 kém hơn so với 6/3 của đối thủ). Gỗ An An (3 điểm) vẫn còn cơ hội vào vòng trong nếu như đánh bại Thiên Phú Hưng ở trận cuối vòng bảng sắp tới.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên