“Côn Đảo - Hồn thiêng Tổ quốc Việt Nam” - một chương trình ý nghĩa nhân dịp Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 19-08-2014 | 09:28:05

Chương trình nghệ thuật "Chung sức cùng Côn Đảo" với chủ đề "Côn Đảo - Hồn thiêng Tổ quốc Việt Nam" do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, sẽ diễn ra vào tối 23-8, tại trại cải huấn Phú Sơn, thuộc hệ thống di tích lịch sử Nhà tù Côn Đảo, huyện Côn Đảo.

Chương trình quy tụ gần 3.000 diễn viên, nghệ sĩ, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Côn Đảo, các doanh nhân, doanh nghiệp, các tổ chức từ thiện xã hội tham gia. Với 4 phân đoạn: Côn Đảo - tiếng vọng ngàn xưa, Côn Đảo - địa ngục trần gian, Côn Đảo - lung linh đảo ngọc và Côn Đảo - hồn thiêng Tổ quốc Việt Nam, chương trình một lần nữa tưởng nhớ, tri ân hàng vạn chiến sĩ, đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Song song đó, chương trình cũng giới thiệu, quảng bá các di tích lịch sử tại Côn Đảo, qua đó kêu gọi, thu hút đầu tư và ủng hộ, đóng góp cho việc trùng tu, tôn tạo, phát huy giá trị các di tích của huyện.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên