​“Công Phượng phải giữ phong độ này để thi đấu tốt hơn”

Cập nhật: 30-07-2017 | 05:40:00

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nói về Công Phượng như vậy sau trận thắng 1-0 của tuyển U 22 VN trước đội các ngôi sao K-League vào tối 29-7 trên sân Mỹ Đình.

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: NAM KHÁNH

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, đội Các Ngôi sao K-League chơi dưới sức ở trận đấu này. Các cầu thủ U-22 VN sẽ rất vất vả nếu đội Các Ngôi sao K-League có thêm thời gian để tập luyện và hiểu ý nhau ở trên sân.

Ông Thắng nói thêm: “Điều làm tôi hài lòng nhất qua trận này là không có cầu thủ nào bị thương. Đức Chinh chỉ bị thương nhẹ, không có gì nghiêm trọng. Tôi nghĩ đội Các Ngôi sao K-League hướng đến một kết quả hòa nhưng do họ mới bay sang đây hôm 28-7 nên chưa có thời gian để thích nghi. Dù vậy, những gì họ thể hiện đáng để chúng ta phải học hỏi”.

Chia sẻ về phong độ của Công Phượng trong những trận đấu gần đây, HLV Hữu Thắng cho biết ông đã có cuộc trò chuyện nghiêm túc để cởi bỏ những gánh nặng trách nhiệm trong Công Phượng.

Ông Thắng nói: “Càng nghĩ mình là ngôi sao, mình phải ghi bàn thắng thì càng khó chơi. Vào sân bóng phải cởi bỏ tất cả, chỉ chơi bóng và mọi thứ sẽ tự đến. 4-5 trận gần đây, cảm giác chơi bóng của Công Phượng rất thăng hoa. Cậu ấy phải giữ phong độ này để thi đấu tốt hơn.

Tôi hy vọng giới truyền thông cho các cầu thủ sự tự tin nhưng không nên đưa họ lên mây. Chúng ta phải biết chúng ta đang cố gắng thực hiện những bước chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games. Vì vậy, nên để cho cầu thủ của chúng ta biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm”.

Trong khi đó, HLV Hwang Sun-hong cho biết: “Trận đấu hôm nay, đội Các Ngôi sao K-League vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt nên mới dẫn tới kết quả này. Xuân Trường và U-22 VN đã chơi rất nỗ lực. Ngoài ra, các CĐV Việt Nam quá tuyệt với. Tôi nghĩ trận đấu tốt đến mức tôi khó có thể phát hiện ra nhược điểm của U-22 VN trong hôm nay”.

Ngày 31-7, tuyển U2 VN sẽ sang Hàn Quốc tập huấn

Sáng 30-7, đội Các Ngôi sao K-League sẽ quay trở lại Hàn Quốc để các cầu thủ tiếp tục về các CLB thi đấu mùa giải K-League.

Trong khi đó, đội tuyển U-22 VN sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 31-7. Dự kiến, U-22 VN sẽ ở lại Hàn Quốc khoảng 10 ngày và sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB tại Hàn Quốc. Ngày 11-8, đội tuyển U-22 VN sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc đến Malaysia để tham dự SEA Games 29.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên