​Điểm tin thể thao sáng 19-2: Chelsea vào tứ kết Cúp FA

Cập nhật: 19-02-2017 | 08:33:18

Rạng sáng 19-2 (giờ VN) , Chelsea đã đánh bại đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất Wolverhampton với tỷ số 2-0 trên sân khách ở vòng 5 cúp FA.

Costa (phải) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: REUTERS

Dù chỉ đối mặt với đối thủ hạng dưới nhưng HLV Conte vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh, với chỉ vài cái tên dự bị được đá chính như hậu vệ Ake, tiền vệ Chalobah…

Với đội hình hùng mạnh, Chelsea ép sân toàn diện và có bàn mở tỷ số ở phút 49 do công Pedro Rodriguez trước khi Diego Costa ghi bàn ấn định tỷ số ở phút 89.

Mo Farah lập kỷ lục, chia tay giải trong nhà

Mo Farah ăn mừng chiến thắng ở Birmingham Grand Prix. Ảnh: Athletic Weekly

VĐV điền kinh người Anh đã giành HCV chạy 5000m ở Giải Birmingham Grand Prix với thời gian 13 phút 9,16 giây, qua đó giúp anh thiết lập kỷ lục mới ở châu Âu.

Đây là một chiến thắng đầy ý nghĩa với Mo Farah bởi anh đã lên kế hoạch giải nghệ cuối năm nay và Birmingham Grand Prix là giải đấu trong nhà cuối cùng mà VĐV người Anh tham dự. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
Tags
Chelsea

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên