“Hiệp sĩ” phường Phú Hòa: Liên tiếp lập công

Cập nhật: 13-04-2015 | 10:46:33

 Hai đối tượng vận chuyển ma túy trái phép bị bắt sáng 5-4

Khoảng 2 giờ sáng 5-4, lực lượng chức năng phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và các thành viên trong Đội Phòng chống tội phạm tuần tra phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy với tốc độ cao, có biểu hiện bất minh nên tiến hành kiểm tra và phát hiện 2 đối tượng này mang nhiều gói bột màu trắng được hàn kín. Tại trụ sở Công an phường Phú Hòa, 2 đối tượng khai tên Trần Quang Bảo (SN 1988, quê Cần Thơ) và Ngô Duy Bình (SN 1993, ngụ Dầu Tiếng). Cả 2 thừa nhận đang vận chuyển ma túy. Vụ việc đã được chuyển lên Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 30 phút sáng 4-4, Công an phường Phú Hòa phối hợp với “hiệp sĩ” của phường tuần tra và phát hiện 2 đối tượng là Võ Hoài Linh (SN 1987, quê Bến Tre) và Nguyễn Văn Tuấn Anh (SN 1994, quê Sóc Trăng) có những biểu hiện khả nghi nên tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện 2 đối tượng này mang theo nhiều đoản dùng để bẻ khóa cửa, xe máy... Qua đấu tranh, cả hai thừa nhận đang trên đường tìm nhà dân sơ hở, xe máy không người trông giữ thì bẻ khóa trộm.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên