“Hiệp sĩ” bắt trộm

Cập nhật: 21-09-2016 | 09:10:30

Khoảng 16 giờ ngày 18-9, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Lương Văn Hóa cùng đồng đội nhận được điện thoại của anh Lê Văn Trường (ngụ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) cho biết bị cạy cửa nhà trọ trộm tài sản. Anh Trường cho biết máy iPad của anh bị trộm có định vị. Qua dò tìm bằng định vị, đến 17 giờ cùng ngày các “hiệp sĩ” phát hiện chiếc iPad trên đang nằm trong một khu nhà trọ gần nơi anh Trường đang ở nên tỏa các hướng tìm và phát hiện một thanh niên đang cầm máy chơi game. Ngay sau đó, người này được mời về công an địa phương làm rõ nguồn gốc tài sản.

Tại trụ sở Công an phường Hòa Lợi, đối tượng thừa nhận đã cạy cửa phòng trọ của anh Trường lấy trộm tài sản. Đối tượng khai tên Nguyễn Thanh Hậu (SN 1990, quê An Giang, tạm trú phường Hòa Lợi). Vụ việc hiện đang được công an đang mở rộng điều tra.

Cũng trong ngày 18-9, các “hiệp sĩ” phối hợp công an địa phương làm rõ một vụ việc xảy ra tại xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Nghi can là Lê Hoàng Sang (SN 1996, quê An Giang).

Ngày 3-9, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của anh Trương Nhật Hào (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) cho biết một người bạn mượn xe của anh không trả. Đến tối 18-9, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được tin báo của bị hại cho biết phát hiện đối tượng đang di chuyển trên đại lộ Bình Dương nên tiếp cận mời về công an địa phương gần nhất. Tại đây, đối tượng Sang khai nhận trước đó vào quán trà sữa của anh Hào xin việc làm thêm, lợi dụng anh Hào tin tưởng giao xe BS 93 P1-090.95 đi công việc, Sang bỏ trốn và đem xe cầm tại một cửa hàng ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết
Mình mới bị mất trộm xe máy ở bình dương cần nhờ các hiệp sĩ giúp đỡ mà không biết liên lạc như thế nào? Ai biết thông tin thì alo cho mình theo số đt này nhé 0916641605
Nguyễn Thành Lợi (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên