THIẾU TƯỚNG VÕ THÀNH ĐỨC, GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH:

“Hiệp sĩ” Bình Dương cần tiếp tục phát huy tinh thần nghĩa hiệp

Cập nhật: 24-02-2015 | 11:20:14

Sáng 23-2, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ đã đến chúc tết và tặng 5 triệu đồng cho mỗi tập thể CLB, gồm CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), CLB phường An Phú và CLB phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) là những tập thể có nhiều thành tích trong công tác quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 Thiếu tướng Võ Thành Đức tặng quà cho các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa.  
Ảnh: LÊ ÁN

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải thay mặt CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã báo cáo một số thành tích mà CLB đạt được trong năm 2014. Năm qua, các “hiệp sĩ” đã phối hợp với công an các địa phương, quần chúng nhân dân khám phá 99 vụ việc, gần 200 đối tượng với các hành vi như cướp, trộm, lừa đảo… Nổi bật nhất là thành tích phối hợp cùng Công an TP.Thủ Dầu Một làm rõ chuyên án, bắt 3 đối tượng gồm 2 nam và 1 nữ chuyên cướp tài sản của nữ sinh; bắt 4 đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Võ Thành Đức đã chia sẻ với các “hiệp sĩ” những kinh nghiệm trong công tác phá án, đấu tranh với các đối tượng phạm tội, đặc biệt là trong tình hình mới. Thiếu tướng nhấn mạnh, CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa là một trong những CLB đầu tiên trong cả nước và hoạt động hiệu quả cho đến ngày nay. Hiện nay, mô hình này đã được nhân rộng và phát huy hiệu quả tích cực. Nhiều tỉnh thành cũng đã cử đoàn đến học hỏi kinh nghiệm để triển khai ở địa phương mình, vì thế CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa và các CLB khác trong tỉnh nên tiếp tục phát huy vai trò xung kích, mỗi thành viên trong CLB cần phát huy tinh thần nghĩa hiệp trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc.

L.T.P

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên