“Hiệp sĩ” giao thông tặng quà cho trẻ mồ côi

Cập nhật: 24-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 23-5, “Hiệp sĩ” giao thông Phạm Công Xuân (ngụ phường An Bình, TX.Dĩ An) đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương thăm hỏi các trẻ mồ côi, khuyết tật; đồng thời, trao tặng các em số tiền 2 triệu đồng tiền mặt. Đây là số tiền thưởng anh vừa được chương trình Total trao tặng danh hiệu Hiệp sĩ giao thông (vì có những nỗ lực và đóng góp tích cực cho vấn đề an toàn giao thông phát động từ năm 2011- 2012).

 Hiệp sĩ Phạm Công Xuân trao số tiền cho đại diện trung tâm. Được biết, để đạt được danh hiệu Hiệp sĩ giao thông, anh Xuân đã có nhiều sáng kiến trong việc chế tạo ra chiếc xe kéo hút đinh, cũng như những nỗ lực của anh cho vấn đề an toàn giao thông.

Khoảng 1 năm trở lại đây, mỗi ngày anh Xuân thường thức dậy sớm kéo xe đi hút đinh, những vật nhọn bằng kim loại rơi vãi, gây nguy hiểm cho người lưu thông trên nhiều tuyến đường ở các tỉnh như Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên