“Hiệp sĩ” phối hợp phá án

Cập nhật: 28-10-2016 | 08:41:22

Công an phường Bình Thắng, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao Nguyễn Minh Khôi (SN 1982, quê Nghệ An) và Nguyễn Xuân Tân (SN 1985, quê Quảng Bình) cho Công an TX.Dĩ An điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Thông tin bước đầu được biết Tân có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

 Phương tiện Nguyễn Minh Khôi và Nguyễn Xuân Tân dùng đi gây án

Trước đó, các “hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phối hợp với “hiệp sĩ” và Công an phường Bình Thắng tổ chức tuần tra trên địa bàn phường Bình Thắng. Khi đến đường 30- 4, tổ tuần tra phát hiện Khôi và Tân điều khiển xe máy hiệu Exiter BS 73H1-181.79 có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám.

Rảo quanh nhiều tuyến đường, hai đối tượng phát hiện tại dãy trọ trong khu dân cư Hiệp Thắng có chiếc xe Wave không có người trông coi nên dừng lại tiếp cận và dùng đoản bẻ khóa xe. Đúng lúc này, các “hiệp sĩ” ập vào bắt gọn Khôi và Tân cùng tang vật giao cho Công an phường Bình Thắng xử lý.

N.H


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên