“Hiệp sĩ” Phú Hòa bắt cướp

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:32:45

 Nghi can Nguyễn Như Mạnh

Thời gian gần đây “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải liên tiếp nhận được tin báo có một nhóm đối tượng thường chạy xe Exciter chuyên giả vờ hỏi đường rồi dàn cảnh cướp xe. Sau khi nhận được tin báo, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa lên kế hoạch bắt nóng bọn cướp.

Khoảng 18 giờ 20 phút tối 2-10, các anh phát hiện một nhóm thanh niên khoảng 7 đối tượng đi 3 xe Exciter và 1 xe Wave lưu thông trên đại lộ Thống Nhất, thuộc địa bàn phường Dĩ An, TX.Dĩ An nên bám theo. Phát hiện chị Đoàn Mỹ L. (SN 1998, ngụ TP.Thủ Dầu Một) dừng xe máy bên đường để vào trụ ATM rút tiền, ngay lập tức chúng dừng xe. Hai gã giả vờ vào rút tiền và hỏi chuyện người phụ nữ nhằm thu hút sự chú ý. Trong khi đó đồng bọn của chúng đã nhanh tay bẻ khóa xe. Khi chúng vừa nổ máy xe tẩu thoát thì bị các “hiệp sĩ” đuổi theo. Bị truy đuổi, một tên rút dao chống trả. Sau khi tháo chạy khoảng 2km thì một tên bị khống chế giải đến công an địa phương. Đối tượng bị bắt khai tên Nguyễn Như Mạnh (SN 1991, quê Nghệ An). Công an TX.Dĩ An đang mở rộng điều tra vụ việc.

L.T.P 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên