“Hiệp sĩ” Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Tuần tra đêm bắt 2 tên trộm

Cập nhật: 08-04-2015 | 08:38:31

4 giờ sáng 7-4, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội PCTP phường Phú Hòa cùng các thành viên Trần Phước Lộc, Nguyễn Viết Tâm, Nguyễn Phạm Hùng Phòng và Thạch Đạt tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa thì phát hiện 2 đối tượng đi xe Yamaha Exciter màu đỏ đen mang BS 68 N1-099.22 chạy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai với tốc độ cao, đeo cặp, xách chiếc lồng chim. Thấy nghi vấn, các “hiệp sĩ” liền bám theo qua nhiều tuyến đường khoảng 6km. Đến đường Trần Văn Ơn, thuộc khu phố 5, phường Phú Hòa, anh Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên đã ép xe các đối tượng vào lề, đưa về trụ sở Công an phường Phú Hòa để xử lý theo thẩm quyền.

Tại đây, qua kiểm tra, các nghi can mang theo 1 máy tính xách tay, 1 lồng chim chào mào và số tiền 2,6 triệu đồng. Các đối tượng khai tên Trịnh Văn Giàu (SN 1993, quê Đồng Tháp), tạm trú khu phố 5, phường Chánh Nghĩa và Nguyễn Văn Hoàng (SN 1992, quê Kiên Giang) khai nhận: Trước đó đã cạy cửa nhà của anh Quách Văn Vũ (SN 1986), thường trú phường An Phú, TX.Thuận An để trộm số tài sản nêu trên.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên