“Lạy ông, con ở bụi này!”

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:14:35

Công an huyện Bắc Tân Uyên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Bùi Trung Trực (SN 1984) và Trần Thị Hồng Nga (SN 1976, cùng ngụ xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Hai đối tượng Trực và Nga khai nhận quen biết và xin số điện thoại nhau qua một lần đi đám cưới. Nga gợi ý với Trực là Nga có nhận ghi số đề, nếu có nhu cầu thì cùng phối hợp làm ăn. Ngày 12-11-2014, Trực đã mua số đề của Nga qua tin nhắn điện thoại với số tiền 420.000 đồng, ngày hôm đó không trúng. Ngày hôm sau, Lưu Trọng Nghĩa (SN 1984), Đỗ Cao Trung (SN 1989 cùng ngụ Đồng Nai) đến phường Uyên Hưng để gặp Trực và nhờ mua số đề giùm. Sau đó Trực đã mua số đề của Nga thông qua tin nhắn điện thoại. Số tiền mua là hơn 3 triệu đồng, nhưng Trực mua thiếu. Nhận được tin của Trực, Nga đồng ý bán. Đến chiều cùng ngày, người mua trúng với số tiền hơn 52 triệu đồng. Nghĩa tìm Trực để lấy tiền trúng đề. Trực đến nhà Nga để lấy tiền trúng số đề thì Nga nói Trực không có mua những số đã trúng nên đã xảy ra cự cãi. Sau đó Nga thỏa thuận với Trực là đưa 3 triệu đồng để Trực không đòi số tiền trúng nữa. Trực đồng ý lấy 3 triệu đồng về đưa cho Nghĩa.

Tuy nhiên, đến ngày 14-11-2014, Trực cùng với Nghĩa và 3 thanh niên khác đến nhà Nga để đòi tiếp số tiền trúng đề hơn 52 triệu đồng. Do thấy đông người nên gia đình Nga đã điện thoại cho Công an xã Thường Tân đến giải quyết. Ngay sau đó Công an xã đã lập hồ sơ chuyển vụ việc về Công an huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục giải quyết.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên