​Lewandowski lập cú đúp, B.M thắng dễ Augsburg

Cập nhật: 19-11-2017 | 07:07:04

Khuya 18-11, tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Bayern Munich (B.M) đá bại Augsburg 3-0 trên sân Allianz Arena ở vòng 12 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi Vidal (bìa trái) mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Với đội hình mạnh nhất, B.M tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên phần sân Augsburg. Trước đối thủ quá mạnh, HLV Manuel Baum chỉ đạo các học trò lùi đội hình về cố thủ trước vòng 16m50, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản được các chân sút của “hùm xám”.

Phút 31, sau một loạt pha hãm thành, trung vệ Hummel stung cú dứt điểm trước vòng cấm, bóng chạm chân một hậu vệ Augsburg bật đến vị trí Arturo Vidal. Dù ở góc sút khá hẹp nhưng tiền vệ người Chile vẫn kịp xoay người tung cú dứt điểm trái phá bằng chân phải hạ gục thủ môn Sven Ulreich, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Augsburg dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ, nhưng những sai lầm liên tiếp sau đó trong phòng ngự khiến đội khách tiếp tục phải trả giá.

Phút 38, tiền vệ Caiuby đi bóng rườm rà rồi để mất bóng vào chân các cầu thủ B.M, tạo cơ hội cho đội chủ nhà phản công. Vidal đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện đường chọc khe cho Lewandowski băng lên tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Ulreich, nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M.

Chiến thắng được hoàn tất cho “hùm xám” ở phút 49 sau một pha phản công chớp nhoáng bên cánh phải. Cầu thủ ấn định chiến thắng 3-0 cho B.M vẫn là Lewandowski với pha đệm bóng chính xác từ cự li gần sau đường chuyền dọn cỗ của Kimmich.

Thắng trận này, B.M xây chắc ngôi đầu bảng với 29 điểm, hơn RB Leipzig 6 điểm và bỏ xa kình địch Dortmund 9 điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên