“Muốn thành công phải luôn nỗ lực phấn đấu”

Cập nhật: 20-09-2014 | 08:17:25

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Điện lực TP.Hồ Chí Minh, anh Phạm Văn Thuận (ảnh) về làm việc tại Điện lực Tân Uyên. Với bản tính siêng năng, cần cù, anh luôn phấn đấu, nỗ lực tìm tòi, tiếp thu các kiến thức, kinh nghiệm vận dụng vào lao động sản xuất.

Khẳng định mình qua các cuộc thi, anh đã mang về nhiều giải thưởng như giải 3 hội thi Thợ giỏi cấp Công ty Điện lực Bình Dương năm 2011; giải 3 hội thi Thợ giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực miền Nam năm 2011; giải khuyến khích hội thi An toàn - vệ sinh sinh viên giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực miền Nam, năm 2012...

Theo anh Thuận, chìa khóa dẫn đến thành công là luôn phải phấn đấu, nỗ lực không ngừng để phát triển. Trong 11 năm công tác, từ vị trí là nhân viên trực vận hành sửa chữa lưới điện, anh đã được tín nhiệm, giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng như Trưởng ca trực vận hành - sửa chữa lưới điện, Tổ trưởng Tổ Kiểm tra thuộc Đội Quản lý vận hành - Sửa chữa lưới điện. Hàng ngày, anh Thuận làm nhiệm vụ tham mưu, hỗ trợ lãnh đạo về cung cấp điện, phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân; điều hành lưới điện, xử lý sự cố, bảo đảm không để mất điện trên địa bàn.

Anh Thuận luôn được đồng nghiệp nhận xét là người có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc, hòa nhã với mọi người. Anh còn tích cực trong công tác Đoàn, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện hướng về cộng đồng. Với những nỗ lực không ngừng, trong các năm qua anh nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp như bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo năm 2011; bằng khen tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam năm 2012; đạt danh hiệu Người thợ trẻ giỏi cấp tỉnh và cấp Trung ương năm 2013…

Năm nay, anh Thuận cũng vinh dự là một trong 25 đại biểu của tỉnh tham dự liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” cụm miền Đông Nam bộ. “Tôi rất vui, rất hãnh diện khi được tham dự liên hoan này. Bản thân tôi sẽ luôn cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công tác chuyên môn, công tác Đoàn để phục vụ hết mình cho công ty, cho đất nước…”, anh Thuận nói.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên