“Ngày tết sum vầy” cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-01-2017 | 17:55:41

(BDO) Sáng 21-1, Đoàn Thanh niên và Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình “Mừng Đảng - Mừng xuân” Đinh Dậu năm 2017 và chăm lo tết cho thanh niên công nhân với chủ đề “Ngày tết sum vầy”.

 

Đoàn Thanh niên và Hội LHTN khối Doanh nghiệp sôi nổi với phần thi nấu ăn chào mừng xuân Đinh Dậu năm 2017

 Đoàn Thanh niên và Hội LHTN khối Doanh nghiệp trao quà cho các đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Ban giám khảo trao giải cho các đội tham gia phần thi nấu ăn

 

Chương trình gồm trò chơi dân gian, thi nấu ăn và trao 10 phần quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên và Hội LHTN khối Doanh nghiệp cũng trao quà cho các Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng đã có nhiều đóng góp trong thành tích chung của khối năm 2016. Chương trình nhằm tạo sự đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi ngày tết cho toàn thể đoàn viên, hội viên và thanh niên công nhân.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên