“Tết sum vầy” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa

Cập nhật: 06-02-2016 | 14:50:05

(BDO) Tối 5-2, tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội (BTXH) Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) đã diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề “Tết sum vầy” 2016.

Chương trình Tết sum vầy tại Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa

 

Chương trình gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, hài kịch do Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn theo kế hoạch của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch và Liên đoàn Lao động tỉnh. Qua đó, góp phần mang không khí xuân ấm áp nghĩa tình đến những người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật đang ở tại trung tâm.

 

Ông Nguyễn Văn Thạch, Phó Giám đốc Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa cho biết, bên cạnh những phần quà vật chất, trung tâm còn nhận được sự quan tâm về tinh thần từ các văn nghệ sĩ khắp nơi về biểu diễn phục vụ văn nghệ. Trong đó có CLB Đờn ca tài tử TX.Bến Cát, CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh, Đoàn 2 Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang (TP.HCM)…

Ngoài ra, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Trung tâm đã và đang triển khai các hoạt động vui chơi, giải trí cho các đối tượng như: Hội thi tiểu phẩm Táo quân, Hội thi nấu bánh tét, bánh chưng, Hội thi trò chơi dân gian…

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên