​TP.HCM thua đậm Khánh Hoà trên sân nhà, Bình Dương hòa Hải Phòng 2-2

Cập nhật: 16-04-2017 | 20:10:49

Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: SĨ HUYÊN

Chỉ trong 20 phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà TP.HCM đã phạm gần chục lỗi 12 với hầu hết những pha cản phá cứng rắn. Hệ quả của việc phạm lỗi quá nhiều đã khiến đội TP.HCM trả giá bằng bàn thua đầu tiên vào phút 16: đón quả đá phạt của đồng đội, trung vệ Zahour đánh đầu mở tỉ số 1-0.

Chục phút sau, nỗ lực tranh cướp quyết liệt giúp cho Lâm Ti Phông đoạt được bóng trong chân trung vệ Phước Vĩnh rồi tạt ngang vào trước cầu môn cho tiền đạo Diao tràn xuống dứt điểm tự do nâng tỉ số lên 2-0.

Bàn thắng thứ ba của đội khách diễn ra vào phút 44 là kết quả của một pha dàn xếp tấn công nhanh hết sức bài bản. Phước Chí đi bóng ở cánh trái rồi tạt bổng vào trung lộ cho Diao dùng chân hất ngược bóng ra phía sau lưng Phước Vĩnh để Lâm Ti Phông ập nhanh vào dứt điểm cực mạnh đào sâu khoảng cách biệt lên 3-0 cho Sanna Khánh Hòa.

Trước lúc rời sân nghỉ giải lao, tiền vệ Victor có bàn thắng rút ngắn khoảng cách biệt còn 1-3.

Với nền tảng thể lực cuồn cuộn, đeo bám quyết liệt trên toàn sân, lối chơi đó của Sanna Khánh Hòa khiến cho đội chủ nhà luôn bị động do không thể có khoảng trống để kiểm soát bóng hoặc phối hợp cùng đồng đội. Phút 90+2, hậu vệ TP.HCM chèn ngã Phước Chí trong vòng cấm địa. Phạt đền cho Sanna Khánh Hòa. Từ chấm 11m, trung vệ Zahour đánh bại thủ môn Esele, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách.

Sân Gò Đậu: Bình Dương ngăn Hải Phòng lên đầu bảng

B.Bình Dương đã buộc Hải Phòng hòa 2-2 trên sân nhà. Ảnh: N.K

Trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương đã ngăn Hải Phòng lên ngôi đầu bảng khi buộc đối thủ hòa 2-2 trong trận đấu muộn nhất của vòng 13 V-League 2017.

Chủ nhà B.Bình Dương khởi đầu khá thuận lợi với bàn thắng sớm của đội trưởng Anh Đức sau pha phối hợp đẹp mắt với Tấn Tài ở phút thứ 6. Dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng Hải Phòng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm do lối chơi quá đơn điệu của mình. Bóng chủ yếu được rót bổng vào vòng cấm cho cặp tiền đạo Fagan - Stevens đua tốc độ với các hậu vệ B.Bình Dương, và thường bị thủ môn Tấn Trường bắt gọn.

Dù vậy, Hải Phòng cũng có bàn thắng ở phút 43 nhờ sai lầm phá bóng không dứt khoát của hàng thủ B.Bình Dương, tạo cơ hội cho tiền vệ Hoàng Dương đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1. Bàn thắng giúp các cầu thủ Hải Phòng lên tinh thần, và suýt nữa thì có bàn thắng thứ hai ở cuối hiệp một nếu như Fangan một mình một bóng trong vòng cấm lại sút căng đưa bóng bật cột dọc bật ra khi mà thủ môn Tấn Trường đã đứng nhìn.

Sang hiệp hai, Hải Phòng tiếp tục có bàn thắng ở phút 61 nhưng không được trọng tài công nhận vì việt vị. Sau tình huống này, thủ môn Tấn Trường buộc phải rời sân vì chấn thương do va chạm với đồng đội trong nỗ lực cản phá bóng. Phút 79, Sunday bất ngờ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho B.Bình Dương sau pha dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm làm bó tay thủ môn việt kiều Đặng Văn Lâm trong niềm vui của các CĐV nhà. Tuy nhiên, đến phút 88, Steven đã giành lại một điểm cho Hải Phòng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Với kết quả này, Hải Phòng được 22 điểm sau 13 trận. Còn Bình Dương thì được 13 điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên