Hoang Anh Attapeu – Ayeyawady Unietd: Cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn

Cập nhật: 31-10-2014 | 18:56:53

(BDO) Chiều 31-10, trên sân Gò Đậu, Bình Dương đã diễn ra trận đấu giữa CLB Ayeyawady United (AYW- Myanmar) và Hoang Anh Attapeu (HAA - Lào) trong khuôn khổ Giải bóng đá dành cho các CLB vô địch các quốc gia thuộc khu vực Mekong 2014 (Toyota Mekong Club Championship –TMCC 2014).

Trận đấu bắt đầu diễn ra từ lúc 17 giờ, HAA là đội chơi tốt hơn khi thể hiện lối đá kỹ thuật, phối hợp nhịp nhàng.

Trong khi đó, AYW dù được đánh giá nhỉnh hơn, có 3 ngoại binh trong đội hình xuất phát nhưng lại không thể thể hiện được thế trận lấn lướt trước các cầu thủ đến từ Lào vốn thi đấu với đội hình toàn nội binh.

Đã có 1 số tình huống tấn công khá nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của 2 đội, nhưng các chân sút đã không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn. Phút 60, cầu thủ ngoại binh của AYW là Kim Sung Min dứt điểm cận thành sau đường chuyền từ cánh của đồng đội, đưa đội bóng đến từ Myanmr vượt lên dẫn 1-0.

Niềm vui của các cầu thủ đến từ Myanmar kéo dài chưa được 3 phút thì các cầu thủ đến từ Lào đã đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Cầu thủ Phonepaseuth Syssoutham (17) đã có pha dứt điểm chuẩn xác sau pha phối hợp với đồng đội, giúp HAA cân bằng tỉ số 1-1.

AYW đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4 sau loạt sút luân lưu

Sau tình huống này, HLV San Win của đội AYW thực hiện điều chỉnh chiến thuật và nhân sự trên sân, nhằm quyết tâm giúp đội bóng xứ Miến Điện giành chiến thắng.

Phút 78, cầu thủ Phoutdavy Phommasane (21) của HAA phải nhận thẻ đỏ rời sân, nhưng các cầu thủ AYW đã không thể tận dung lợi thế hơn người để giành chiến thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu 11m.

Trong loạt sút luân lưu này, AYW đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4.

Đội hình thi đấu chính thức của 2 đội

AYW: Chit Nyein Kyaw (1- thủ môn), Hein T. Zaw (5), San Myo Oo (6), Nay Lin Tun (8), Naing Lin Oo (11), Aung Kyaw Myo (14), Thiha Zaw (17),Kim Sung Min (32), Lassina Kone (33), Clarke Clifford (34), Moe Win (36, đội trưởng).

HAA: Chuefong Xiong (5), Thotnilath Sibounhuang (6- đội trưởng), Khonesavanh Sihavong (7), Phouthasay Khochalern (10), Lembo Xaysana (11), Bounthavy Sipasong (13), Phonepaseuth Syssoutham (17), Sengdao Inthilath (19), Sopha Saysana (20), Phoutdavy Phommasane (21), Soukthavy Soundala (thủ môn).

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên