U 21 Việt Nam hòa 1-1 với U 21 Thái Lan

Cập nhật: 23-10-2014 | 21:03:27

 Thầy trò HLV Phan Công Thìn có trận hòa 1-1 với U21 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng của bảng A Cup U21 Quốc tế.

Phi Sơn (10) là một trong số những cầu thủ nổi bật trong đội hình U21 Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Một trận chung kết trong mơ giữa hai đại diện Việt Nam ở giải giao hữu U21 Quốc tế đã không diễn ra như người hâm mộ chờ đợi. Kịch bản đó đến sớm hơn khi hai đội phải loại nhau ở bán kết.

U21 Việt Nam với trận hòa 1-1 với U21 Thái Lan, có bốn điểm và đứng nhất bảng A. U19 HAGL bất ngờ thua U21 Sydney 1-2, xếp thứ hai bảng B sau lượt bốc thăm may rủi.

Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa U21 Malaysia và U21 Thái Lan.

Chất lượng chuyên môn trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Thái Lan chiều nay là khá thấp. Diễn biến trên sân có phần tẻ nhạt bởi lẽ hai đội đã chắc chắn giành vé vào bán kết. U21 Thái Lan chỉ bị loại nếu thua U21 Việt Nam bốn bàn trở lên và điều này khó lòng xảy ra khi thầy trò HLV Phan Công Thìn cũng muốn dưỡng sức cho trận đấu khó khăn phía trước.

U21 Việt Nam với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ có kinh nghiệm chơi ở V-League tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút. Các chàng trai áo trắng có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Tuy nhiên, U21 Thái Lan mới là đội mở tỷ số trước. Cầu thủ mang áo số 10 của đội bạn đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ chủ nhà rồi chuyền ngang thuận lợi để cầu thủ mang áo số 13, Sruamprakum dễ dàng đệm bóng cận thành.

Văn Đại (7) dứt điểm trái phá giúp U21 Việt Nam đứng nhất bảng. Ảnh: Đức Đồng.

Sau bàn thua, U21 Việt Nam nỗ lực dâng cao tấn công. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra với các pha dứt điểm của Tuấn Tài, Văn Đại, Khắc Ngọc. Trước khi hiệp một khép lại, Văn Đại dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm, ghi bàn gỡ hòa tỷ số cho U21 Việt Nam.

Sau giờ nghỉ, trận đấu diễn ra nhàm chán khi cả hai đội đều bằng lòng với một điểm, không nỗ lực dâng cao tấn công.

* Bàn thắng: Văn Đại 41' - Sruamprakum 10'

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên