1.000 đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2018 | 09:25:24


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp nến, dâng hương các anh hùng liệt sĩ

 (BDO) Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), tối 26-7, tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và 1.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.



ĐVTN thắp hương, thắp nến tại các phần mộ liệt sĩ

Tại buổi lễ, các đại biểu và ĐVTN đã tiến hành lễ dâng hoa, dâng hương và kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của những anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì Tổ quốc. Diễn văn tri ân tại buổi lễ của Tỉnh đoàn, khẳng định: “Để thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay với những người con bất tử, đã hy sinh vì Tổ quốc, tuổi trẻ Bình Dương xin nguyện chung sức, chung lòng tiếp nối truyền thống vinh quang của các anh hùng liệt sĩ; nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam mà Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; nguyện đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập, phát triển…”

Ngay sau buổi lễ, các đại biểu cùng 1.000 ĐVTN đã tiến hành thắp hương, thắp nến tại hơn 5.000 phần mộ liệt sĩ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên