1.000 học sinh tham gia Ngày hội đọc sách TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 22-04-2016 | 09:26:44

Chiều 21-4, tại trường Tiểu học Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách là người bạn thân thiết”.

Tại ngày hội, khoảng 1.000 học sinh của trường Tiểu học Hiệp Thành đã có dịp tham gia giao lưu nói chuyện chuyên đề về sách với cô Võ Thị Như Quỳnh (giáo viên trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương), kể chuyện theo sách và tham gia đọc nhiều thể loại sách như: Truyện tranh, sách khoa học, văn học, kỹ năng sinh hoạt thanh thiếu niên... tại các kệ trưng bày, triển lãm sách. Bên cạnh đó, các em học sinh còn có dịp tham gia nhiều tròchơi xem hình đoán tên sách, trả lời đố vui về sách.

Ngày hội do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tôn vinh vai tròcủa sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng, khuyến khích tất cả mọi người nhất là giới trẻ khám phá niềm yêu thích đọc sách.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên