1.000 người tham gia hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ lần thứ XII

Cập nhật: 16-05-2020 | 10:50:01

Sáng 15-5, tại khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương, Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường tổ chức Ngày Chủ nhật đỏ lần thứ XII năm 2020, thu hút 1.000 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên và công nhân trên địa bàn tỉnh tham gia. Tham dự ngày hội hiến máu có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức tri ân các đơn vị hỗ trợ tổ chức Ngày Chủ nhật đỏ. Ảnh: Q.CHIẾN

Chương trình Chủ nhật đỏ với chủ đề: “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi” là một trong các hoạt động cộng đồng do Báo Tiền Phong phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Viện Truyền máu - Huyết học Trung ương và các đơn vị tổ chức thường niên, đến nay thu hút 41 tỉnh thành tham gia, tiếp nhận hàng chục ngàn đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.

Tại tỉnh Bình Dương, đây là năm đầu tiên diễn ra chương trình Chủ nhật đỏ. Phát biểu tại ngày hội hiến máu, ông Đặng Minh Hưng nhấn mạnh: “Việc hiến máu cứu người hiện đang được các cấp từ Trung ương đến địa phương đặc biệt quan tâm. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, việc hiến máu cứu người trên địa bàn tỉnh và cả nước cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, những năm gần đây, Bình Dương luôn là tỉnh dẫn đầu trong việc hiến máu cứu người, việc này sẽ được các ban, ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục vận động người dân tham gia hiến máu, đạt được kết quả cao trong những tháng tới”.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên