1.065 phần quà trung thu tặng trẻ em tại các cơ sở, trung tâm bảo trợ xã hội

Cập nhật: 20-09-2018 | 18:23:41

(BDO) Ngày 20-9, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tổ chức 3 đoàn đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em tại Cơ sở Bảo trợ Từ tâm nhân ái (huyện Bắc Tân Uyên), Cơ sở Bảo trợ xã hội Hướng Dương và Trung tâm Bảo trợ xã hội (TX.Bến Cát), Khu điều trị phong Bến Sắn (TX.Tân Uyên), Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền (huyện Bàu Bàng); Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX.Thuận An)… Tổng số quà trao tặng đợt này là 1.065 phần, mỗi phần gồm bánh trung thu và 150.000 đồng tiền mặt với tổng số tiền 252 triệu đồng từ ngân sách tỉnh.

 Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng quà cho trẻ em tại Khu điều trị phong Bến Sắn (TX.Tân Uyên)

Đến thăm trẻ em các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với trẻ em; đồng thời động viên thầy cô giáo, người nuôi dưỡng các em cố gắng khắc phục khó khăn, bằng tâm huyết, tình cảm giúp đỡ các cháu học tập, vui chơi, hòa nhập với cộng đồng. Nhân dịp Tết Trung thu, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH mong muốn các em có một Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên