1 DN ở Bình Dương nhận Giải thưởng “Nhà vệ sinh công cộng ASEAN 2019”

Cập nhật: 20-01-2019 | 21:06:34

(BDO) Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp các nước ASEAN đã tổ chức trao giải cho các doanh nghiệp đạt giải về du lịch cộng đồng, giải thưởng Homestay, giải thưởng Spa và giải thưởng về Nhà vệ sinh công cộng, tại diễn đàn du lịch ASEAN năm 2019 vừa diễn ra ở Quảng Ninh. 10 Bộ trưởng Bộ Du lịch của các nước ASEAN đã tham dự và bình chọn.

Bộ Trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Đinh Ngọc Thiện trao giải cho ông Lê Văn Hiệp

 

Đây là giải thưởng khu vực do Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch cùng các nước thành viên ASEAN đã thống nhất lựa chọn, trong đó có 3 giải thưởng về du lịch cộng đồng, 5 giải thưởng Homestay, 5 giải thưởng Spa và 3 giải thưởng nhà vệ sinh công cộng. Ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch Hiệp Hội nhà vệ sinh Việt Nam đồng thời là một doanh nhân ở Bình Dương vừa được nhận giải thương cho biết, trong suốt hơn 5 năm qua bên cạnh tổ chức các sự kiện truyền thông nhằm nâng tầm ý thức cho cộng đồng, cá nhân ông đã dành nhiều thời gian nghiên cứu các tiện ích thông minh cho nhà vệ sinh như hệ thống cảm biến thông minh không chạm, tự động tiêu... Đây là niềm động viên, khích lệ Hiệp hội làm tốt hơn vai trò nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Hiện nay, các địa phương đang ủng hộ cho đầu tư xây dựng nhà vệ sinh công cộng tại các bãi biển du lịch, công viên, bến xe, trường học, bệnh viên và các điểm du lịch trên toàn quốc.

N.Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên