1 người Mỹ bị “trúng độc” hoa tình của Tuyệt tình cốc

Cập nhật: 29-08-2010 | 00:00:00

Những ai mê tiểu thuyết Kim Dung đều biết trong tác phẩm Thần Điêu Hiệp Lữ có nơi gọi là Tuyệt tình cốc, nơi đó trồng đầy các hoa tình, ai vô tình chạm phải sẽ bị trúng độc hoa tình, mỗi khi nghĩ đến tình yêu, độc tính sẽ phát tác khiến người bị trúng độc rất khó chịu, đau đớn. Tưởng chỉ có trong tiểu thuyết, nhưng nay lại có thật ngoài đời.1 người Mỹ 39 tuổi tên là Matt Frerking, có cô vợ Fallon lớn hơn anh ta 12 tuổi, hai người kết hôn được 13 năm, sống rất hạnh phúc. Nhưng vào 4 năm trước, anh ta đột ngột mắc phải “bệnh” lạ lùng: mỗi khi gần vợ, thậm chí là chỉ nghĩ đến những tình cảm mặn nồng bên nhau, những kỷ niệm đẹp bên nhau…là toàn thân anh ta tê liệt, đau đớn, thậm chí sẽ ngất xỉu.

 

Cảnh này sẽ không tái diễn nếu Matt còn bệnhDo đó, Matt không thể xem những bộ phim tình cảm, ướt át, ngay cả gặp cảnh hôn nhau của các đôi trai gái ngoài phố cũng khiến anh ta cảm thấy đau đớn khó chịu.

 

Vì vậy, cô vợ Fallon cất hết tất cả album ảnh cưới, ảnh chụp đi chơi của hai người, cố gắng phối hợp với chồng, tránh tất cả những gì liên quan đến tình yêu, tình cảm trai gái…

 

Các bác sĩ cho rằng, Matt mắc chứng bệnh Narcolepsy, 1 loại rối loạn cơ chế thần kinh, khiến cho bệnh nhân khó có thể tự khống chế ý thức của mình, muốn ngủ lúc nào là ngủ, có thể ngất xỉu bất cứ khi nào khi não bộ hay thị giác, cơ quan cảm giác khác bị kích thích, ức chế…

 

Hiện các bác sĩ đang tích cực điều trị cho Matt. Anh cũng khao khát có cuộc sống bình thường, được bày tỏ tình cảm, sống trong hạnh phúc tình yêu như mọi người.

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên