10 đơn vị tham dự Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 20-05-2018 | 09:32:08

(BDO) Tối 19-5, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh diễn ra lễ khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2018 với chủ đề “Bài ca đất nước”.

Ban tổ chức trao cờ logo lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội diễn

Tham dự hội diễn có 10 đội đến từ 9 huyện, thị, thành phố và trường Trung cấp Mỹ thuật-Văn hóa Bình Dương với gần 300 diễn viên, nhạc công. Các đơn vị sẽ tham gia một chương trình ca múa nhạc với thời lượng 25-35 phút. Ban tổ chức sẽ chấm điểm để chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất trao giải vào tối 21-5.

Hội diễn nhằm kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua hội diễn với các tiết mục ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu nhằm giáo dục cho quần chúng nhân dân truyền thống yêu nước, yêu quê hương, lòng biết ơn Đảng và Bác Hồ; đồng thời các diễn viên, ca sĩ, đạo diễn trong tỉnh có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm quý báu góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên