10 người M.C bị đội hạng nhì Wigan loại khỏi Cúp FA

Cập nhật: 20-02-2018 | 07:33:48

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 5 Cúp FA khi đội đầu bảng Giải ngoại hạng Anh Manchester City (M.C) để thua sốc đối thủ đang chơi ở Giải hạng nhì (League 1) Wigan 0-1 trên sân khách rạng sáng 20-2 (giờ VN).

Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Delph khỏi sân. Ảnh: REUTERS

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, M.C áp đảo thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn về phía khung thành Wigan. Tuy nhiên, các chân sút của M.C như Sergio Aguero, Leroy Sane, Ilkay Gundogan… đều bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 45+2 khi hậu vệ Fabian Delph bên phía M.C nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thô bạo với Max Power. Chỉ còn chơi với 10 người, M.C vẫn tạo ra không ít tình huống nguy hiểm dù sức ép của họ đã giảm đi rõ rệt. Tuy vậy, một lần nữa, các chân sút đội khách gây thất vọng khi phung phí cơ hội.

Không thể ghi bàn, M.C đã phải trả giá sau một thoáng mất tập trung ở hàng phòng ngự. Phút 79, từ đường chuyền dài tưởng như vô hại của cầu thủ Wigan, hậu vệ Kyle Walker không quan sát phía sau và đã có pha bỏ bóng ngớ ngẩn.

Sau khi Walker quay lại định khống chế bóng thì tiền đạo Will Grigg đã nhanh chân lẻn xuống cướp bóng rồi dẫn thêm vài nhịp trước khi dứt điểm hạ Claudio Bravo, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bị Wigan loại khỏi Cúp FA, M.C vỡ mộng ăn bốn ở mùa giải năm nay. Hiện M.C chỉ còn cơ hội vô địch ba đấu trường là Giải ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên