100 hộ cận nghèo được nhận quà từ Siêu thị Lotte Mart Bình Dương

Cập nhật: 28-01-2015 | 14:30:45

(BDO) Sáng 28-1, UBND phường Lái Thiêu, TX.Thuận An phối hợp với Siêu thị Lotte Mart Bình Dương tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hộ cận nghèo (HCN) trên địa bàn phường. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu.

HCN trên địa bàn phường Lái Thiêu nhận quà từ Siêu thị Lotte Mart Bình Dương

Ngoài ra, 100 HCN còn được UBND phường Lái Thiêu tặng tiền mặt 100.000 đồng/ người. Những phần quà được trao tay sẽ góp phần giúp HCN đón một cái tết đầy đủ, ấm áp.

Được biết, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón tết, Lotte Mart Việt Nam phối hợp cùng Công ty P&G tổ chức từ thiện với tên gọi “Tết ấm tình thương” tại 5 tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Phan Thiết, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.

Qua 5 năm thực hiện, chương trình đã trao tặng quà với số tiền 3 tỷ đồng. Bên cạnh hoạt động từ thiện, Lotte Mart còn gây quỹ học bổng cho sinh viên có thành tích tốt, đóng góp cho cộng đồng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên