100% phản ánh, kiến nghị được xử lý kịp thời

Cập nhật: 27-12-2018 | 05:43:04

Thực hiện rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), trong năm 2018, Bình Dương đã thực hiện rà soát, đánh giá 23 TTHC đơn lẻ và 1 nhóm TTHC.

Về công khai TTHC, 100% TTHC sau khi công bố đều được cập nhật, đăng tải công khai vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC theo quy định; đồng thời thực hiện niêm yết công khai trên Cổng thông tin điện tử, tại bộ phận “một cửa” của 20/20 cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, 9/9 đơn vị hành chính cấp huyện, 91/91 đơn vị hành chính cấp xã, tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức thuận tiện trong thực hiện TTHC.

Về tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị, trong năm 2018, tỉnh đã tiếp nhận 7 phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, 100% phản ánh, kiến nghị được xử lý kịp thời, được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên