100 thí sinh dự hội thi Cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

Cập nhật: 21-04-2015 | 11:21:21

(BDO) Sáng 21-4, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch đã khai mạc hội thi Cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2015 với chủ đề “Việt Nam - đất nước – con người”.

Phần thi giới thiệu và thuyết trình chùm sách của Thư viện huyện Bàu Bàng tại hội thi

Diễn ra trong không khí sôi nổi chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21-4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4) và các ngày lễ lớn của dân tộc, hội thi đã thu hút sự tham gia của hơn 100 thí sinh là các cán bộ thư viện của 10 thư viện thuộc 9 huyện, thị, thành phố và thư viện tỉnh. Nội dung thi gồm: giới thiệu đội hình, thuyết trình chùm sách có nội dung ca ngợi về vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người Việt Nam và thi năng khiếu.

Hội thi là cơ hội để các cán bộ thư viện trong tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, qua đó góp phần nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tính năng động, sáng tạo và lòng yêu nghề của đội ngũ cán bộ thư viện.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên