100 thí sinh tham gia Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan Bình Dương năm 2018

Cập nhật: 10-12-2017 | 15:44:15

(BDO) Sáng 10-12, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã khai mạc Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan năm 2018. Hội thi thu hút sự tham gia của 100 thí sinh thuộc 2 nhóm tuổi: Búp bê xinh ngoan (từ 4 đến 5 tuổi) và Nét đẹp tuổi thơ (từ 6 đến 11 tuổi) đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Phần thi tự giới thiệu của thí sinh ở nhóm Nét đẹp tuổi thơ

Tại hội thi, các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài qua nhiều vòng thi sơ tuyển (tự giới thiệu, trang phục đi học), bán kết 1 (trang phục thể thao, trang phục các dân tộc, năng khiếu), bán kết 2 (trang phục thể thao, trang phục vui noel), bán kết 3 (trang phục dân tộc, trang phục nghề nghiệp bé yêu thích) và chung kết (thi trang phục tự chon và trả lời câu hỏi kiến thức, ứng xử). Đặc biệt trong đêm chung kết sẽ có chương trình ca múa nhạc thời trang thiếu nhi “Chào xuân 2018” gây quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo vui tết”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên