100% xã, phường có phong trào thể dục thể thao thường xuyên

Cập nhật: 23-04-2015 | 17:00:07

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động, hội thi, giao lưu thi đấu, góp phần giúp người dân rèn luyện thân thể, tập luyện thể dục thể thao (TDTT). Đến nay, phong trào luyện tập TDTT phát triển rộng khắp, trở thành ý thức tự giác của đông đảo quần chúng nhân dân.

Các môn thể thao được quần chúng nhân dân thường xuyên tập luyện là bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, cờ tướng… Những môn thể thao dân tộc như kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố cũng được khôi phục và phát triển. Đến nay, các chỉ tiêu về TDTT quần chúng đã tăng lên rõ rệt. Cụ thể, tỷ lệ xã, phường có phong trào TDTT thường xuyên đạt 100%; tỷ lệ người tập luyện TDTT thường xuyên đạt 26,5%; số hộ gia đình thể thao đạt 22,5%...

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên