100% xã, phường, thị trấn triển khai mô hình phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 05-06-2020 | 07:27:49

 Việc đầu tư nguồn lực kinh phí cho hoạt động gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) trên địa bàn luôn được tỉnh quan tâm. Trong những năm qua, các cấp, các ngành đã xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai các giải pháp can thiệp phòng, chống BLGĐ nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng BLGĐ trên địa bàn toàn tỉnh.

Hàng năm, ngành văn hóa, thể thao và du lịch xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện mô hình phòng, chống BLGĐ, đồng thời chỉ đạo các huyện, thị, thành phố căn cứ vào kế hoạch của tỉnh để xây dựng kế hoạch triển khai tại địa phương; lựa chọn địa bàn các xã, phường, thị trấn xảy ra tình trạng BLGĐ hoặc có nguy cơ xảy ra BLGĐ để triển khai thực hiện. Ở các địa phương, thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã; Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững... Đến nay, toàn tỉnh 100% xã, phường, thị trấn và khu phố, ấp được triển khai mô hình này.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên