101 cô gái lập kỷ lục nhảy dù đồng diễn

Cập nhật: 17-07-2013 | 00:00:00

Một nhóm gồm 101 cô gái người Nga đã cùng nhau lập nên kỷ lục về số lượng người tham gia nhảy dù và tạo hình lớn nhất thế giới.

Các thành viên của nhóm nhảy dù Pearls of the Sky của Nga đã cùng nhau lập nên kỷ lục thế giới về số lượng người cùng tham gia nhảy dù và tạo hình lớn nhất, thực hiện trên bầu trời của thành phố Kolomna, cách thủ đô Moscow 112km.

 Kỷ lục này đã phá vỡ kỷ lục trước đó được lập vào năm ngoái, với 88 người tham gia, cũng là các thành viên của nhóm nảy dù này.

Các thành viên trong nhóm đã cùng tập luyện theo từng nhóm 40 đến 60 người, trước khi kết hợp cùng nhau để lập nên kỷ lục với 101 người cùng tham gia xếp hình khi đang nhảy dù.

Đây là màn lập kỷ lục để nhằm tưởng niệm Irina Sinitsina, đội trưởng của nhóm nhảy dù Peals of the Sky, người đã qua đời vào tháng 9 năm ngoái vì một vụ tai nạn khi nhảy dù ở California, Mỹ.

Khi nhóm nhảy dù này lập kỷ lục, cả nhóm đã dành lại một chỗ trống ngay chính giữa trong khi xếp hình như một cách để tưởng nhớ đến thành viên xấu số này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên