103 học viên tốt nghiệp lớp trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở khóa IV

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 103 học viên lớp trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở khóa IV năm học 2012-2014.

Qua 18 tháng đào tạo tại trường Quân sự tỉnh, các học viên đã hoàn thành quá trình đào tạo trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở với 3 khối kiến thức gồm các môn chung, môn cơ sở ngành với 95 đơn vị học trình, gồm: Trung cấp lý luận chính trị, trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở, các chứng chỉ Anh văn, tin học. Trong quá trình học, nhà trường còn tổ chức cho học viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quân sự như thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh, lực lượng vũ trang quân khu thi bí thư chi đoàn giỏi thực hiện các chương trình ý nghĩa vì nghĩa tình biển đảo…

Tại buổi lễ, 103 học viên được trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp quân sự và 96 học viên được trao bằng trung cấp lý luận chính trị - hành chính; 82 học viên được Bộ Quốc phòng phong quân hàm thiếu úy và 15 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học được trường Quân sự tỉnh tặng giấy khen.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên