Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex 2017:

108 đội chia vào 27 bảng đấu

Cập nhật: 22-05-2017 | 08:25:43

Sáng qua (21-5), tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12 năm 2017. 

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh. Đặc biệt là sự hiện diện của các trưởng đoàn, HLV trưởng và các cầu thủ đến từ 108 đội bóng trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài tại giải lần thứ 12 năm 2017. 

Các đại biểu lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành, BTC giải và các đội bóng tại lễ khai mạc giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “...Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, cúp Becamex IDC đã trở thành sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh niên và công nhân lao động, là một hoạt động mang đậm tình đoàn kết, hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa doanh nghiệp với các địa phương, đơn vị; góp phần thực hiện thành công chủ trương xã hội hóa trên lĩnh vực thể dục thể thao của tỉnh nhà. Có thể khẳng định, giải đấu là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”… 

Giải sẽ được khởi tranh từ ngày ngày 21-5 đến 2-9 với sự tham gia của 108 đội bóng, chia vào 27 bảng đấu tại 4 cụm khu vực, chọn 4 đội đứng đầu mỗi cụm vào tranh vòng chung kết toàn tỉnh. Đây là hoạt động nhằm chào mừng các ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước trong năm 2017, đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. 

Sau nghi thức khai mạc, lãnh đạo tỉnh, Ban tổ chức giải đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải. Các trận đấu khai mạc của giải đã diễn ra ngay sau đó với nhiều cặp đấu sôi động, hấp dẫn tại 3 cụm sân. 

CHÍ THANH

 

 

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên