Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo:

11 Hội Cựu chiến binh cơ sở tham dự Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 29-07-2015 | 09:10:36

Ngày 28-7, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “Luật Giao thông đường bộ” lần thứ 1, năm 2015.

 Ông Nguyễn Đức Tiền (bìa phải), Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo trao giấy khen cho các đơn vị đoạt giải tại hội thi

Tham gia hội thi có 11 đội thi đến từ 11 Hội Cựu chiến binh cơ sở xã, thị trấn. Các đội tham gia hội thi trải qua hai phần thi nội dung các câu hỏi xung quanh Bộ luật Giao thông đường bộ theo hình thức thi vấn đáp về kiến thức pháp luật và phần thi tìm hiểu tín hiệu của các biển báo giao thông đường bộ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thị trấn Phước Vĩnh; giải nhì thuộc về đơn vị xã An Thái; giải ba thuộc về đơn vị xã An Bình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải ở từng phần thi.

H.PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên