11 tác phẩm đạt giải cuộc thi thiết kế biểu trưng, biểu ngữ du lịch Bình Dương

Cập nhật: 06-10-2020 | 15:08:52

(BDO) Cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020 đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phát động tổ chức từ tháng 3-2020 đến ngày 15-9-2020. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 234 tác phẩm gửi về dự thi của 70 tác giả đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Đến nay, Ban giám khảo cuộc thi đã thực hiện xong việc chấm điểm và lựa chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc đạt giải cuộc thi.


Ban giám khảo cuộc thi chấm điểm các tác phẩm gửi về dự thi

Theo đại diện Ban Tổ chức cuộc thi, những tác phẩm đã được Ban giám khảo lựa chọn là những logo, slogan mới hứa hẹn sẽ làm nổi bật lên hình tượng du lịch Bình Dương trong mắt du khách, góp phần tích cực trong việc phát triển du lịch tỉnh trong những năm tới. Dự kiến, lễ tổng kết trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức trong tháng 10 năm nay.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên