12 đơn vị tham dự Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh

Cập nhật: 31-10-2017 | 15:23:46

(BDO) Sáng 31-10, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Phân hiệu Cao đẳng Đường sắt phía Nam tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2017.


Đại diện ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội giảng

Hội giảng năm nay có 12 đơn vị với 48 giáo viên tham gia, chia làm 8 tiểu ban gồm: Cơ khí, công nghệ ô tô, điện tử - cơ điện tử, điện công nghiệp - điện lạnh, công nghệ thông tin, nông lâm - chế biến gỗ và 2 tiểu ban nghề khác dành cho các nghề y tế, quản trị nhà hàng khách sạn, quản lý văn hóa, kế toán, điều hành nghiệp vụ đường sắt… Trong 48 bài tham gia hội giảng có 42 bài giảng tích hợp, 3 bài giảng thực hành và 3 bài giảng lý thuyết.  Dự kiến hội giảng sẽ bế mạc vào ngày 3-11-2017.


Đại diện
ban tổ chức tặng hoa cho đơn vị đăng cai là Phân hiệu Cao đẳng đường sắt phía Nam

Hội giảng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực sư phạm, học tập và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy; đánh giá năng lực đội ngũ giáo viên; khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả các thiết bị, phương tiện, đồ dùng dạy học để phổ biến, áp dụng rộng rãi. Trên cơ sở đó, các cấp quản lý xây dựng kế hoạch bồi dưỡng năng lực của đội ngũ giáo viên để góp phần xây dựng hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có chất lượng cao.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X