120 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Cập nhật: 14-10-2015 | 09:10:56

Sáng 13-10, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao đã chính thức khai trương tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Hội chợ gồm 350 gian hàng của 120 doanh nghiệp trong nước có hàng hóa được công nhận và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (đơn vị tổ chức), hội chợ này là hoạt động thường niên, được tổ chức từ năm 2008 đến nay. Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng, qua đó mở rộng thị phần. Đây cũng là cơ hội để người dân, đặc biệt là các tầng lớp công nhân, lao động có thể mua hàng Việt Nam chất lượng cao với giá ưu đãi.

Các mặt hàng được bán tại hội chợ là hàng tiêu dùng như quần áo, giày dép, hàng thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, thực phẩm… Hầu hết các gian hàng tại hội chợ đều áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá, tặng sản phẩm khi mua hàng. Để thu hút người dân đến hội chợ, đơn vị tổ chức xây dựng nhiều sân khấu để thực hiện chương trình ca nhạc hàng đêm, biểu diễn xiếc; bố trí khu vui chơi cho trẻ em...

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra đến ngày 18-10.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên