120 học sinh đoạt giải cuộc thi giải thưởng Sao Khuê và Lương Thế Vinh

Cập nhật: 27-04-2017 | 12:28:31

(BDO) Sáng 27-4, Sở Giáo dục-Đào tạo đã trao giải cuộc thi học sinh giỏi Ngữ văn - Giải thưởng Sao Khuê và học sinh giỏi Toán-Giải thưởng Lương Thế Vinh năm học 2016-2017 cho học sinh giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Ban tổ chức trao giải cho các học sinh và học viên đoạt giải

  Cuộc thi Giải thưởng Sao Khuê có 253 học sinh lớp 11 THPT và học viên giáo dục thường xuyên tham gia; Giải thưởng Lương Thế Vinh có 179 học sinh và học viên tham gia. Kết quả, ban tổ chức đã trao 120 giải cá nhân và 21 giải tập thể ở cả 2 cuộc thi.

Thông qua các cuộc thi trên, giáo viên phát hiện những học sinh, học viên có năng khiếu môn học để tiếp tục bồi dưỡng tham dự các cuộc thi học sinh giỏi tỉnh, quốc gia. Cuộc thi còn tạo sân chơi bổ ích cho các em, qua đó bồi dưỡng trí tuệ, tâm hồn, tình cảm cho các em, giúp các em nâng cao kiến thức, yêu thích bộ môn.

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X