124 dự án dự thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2018-2019

Cập nhật: 24-12-2018 | 08:27:57

Trong 2 ngày 22 và 23-12, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2018-2019 dành cho học sinh (HS) trung học. Có 124 dự án dự thi, gồm 77 dự án của HS THCS và 47 dự án của HS các trường THPT. Các dự án tập trung nghiên cứu trên các lĩnh vực kỹ thuật cơ khí, khoa học xã hội, phần mềm hệ thống.

Cuộc thi tạo cơ hội để HS giới thiệu kết quả nghiên cứu khoa học kỹ thuật của mình, đồng thời trao đổi, chia sẻ các ý tưởng khoa học, các dự án khoa học với bạn bè. Cuộc thi còn góp phần thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học trong nhà trường, xây dựng cho HS tính năng động, sáng tạo, khả năng vận dụng kiến thức đã học vào thực tế. Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi năm nay được các em đầu tư công phu, chất lượng hơn và có tính sáng tạo, có thể áp dụng vào thực tiễn. Từ cuộc thi trên, những dự án có tiềm năng và hiệu quả nhất sẽ được chọn để tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia tổ chức vào tháng 3 sắp tới.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên