13/26 cá nhân để nghị tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú trên lĩnh vực văn hóa phi vật thể đạt phiếu tín nhiệm 100%

Cập nhật: 03-12-2014 | 20:06:18

(BDO) Ngày 3-12, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch hội đồng Hội đồng xét tặng (Hội đồng) danh hiệu Nghệ nhân ưu tú (NNUT) tỉnh Bình Dương đã chủ trì cuộc họp Hội đồng để xét tặng danh hiệu NNUT cho các cá nhân trên lĩnh vực văn hóa phi vật thể (ảnh).

Trong thời gian qua, Thường trực Hội đồng đã tiếp nhận 26 hồ sơ cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu NNUT do cấp cơ sở đề nghị lên. Sau khi phân tích, đánh giá thành tích của mỗi cá nhân, 7 thành viên Hội đồng có mặt trong cuộc họp (vắng 2 thành viên có lý do) đã tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả, có 13/26 thành viên do cơ sở đề nghị lên đạt kết quả tín nhiệm 100% (7/7 phiếu tín nhiệm).

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao những ý kiến đóng góp, phân tích của các thành viên trong Hội đồng. Đối với 2 thành viên Hội đồng vắng mặt trong cuộc họp, theo quy định có thể bỏ phiếu sau, vì thế Ban thư ký Hội đồng tiếp tục gửi phiếu đến 2 thành viên này và cập nhật kết quả bổ sung cho Thường trực Hội đồng trong thời gian sớm nhất.

Thường trực Hội đồng căn cứ các quy định hiện hành, thực hiện đúng trình tự hướng dẫn, thông báo kết quả cuộc họp đến 26 cá nhân do cơ sở đề nghị lên, công bố danh sách những cá nhân được Hội đồng tỉnh tín nhiệm thông qua trên các phương tiên truyền thông để lấy ý kiến đóng góp rộng rãi trong nhân dân trong thời gian 15 ngày; hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị lên Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch xét tặng danh hiệu NNUT cho các cá nhân đủ tiêu chuẩn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên