13 đội đua tham gia giải xe đạp “Non sông liền một dải”

Cập nhật: 04-04-2019 | 20:13:43

(BDO) Ngày 4-4, tại Đài truyền hình TP.HCM đã diễn ra buổi họp công bố thông tin chính thức về giải xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 31 năm 2019 – “Non sông liền một dải”, (ảnh).

Theo đó, cuộc đua năm nay gồm 16 chặng, tổng lộ trình gần 2.000km, xuất phát từ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và kết thúc tại TP.HCM đúng vào ngày 30-4-2019. Giải quy tụ 13 đội đua mạnh trong nước với nhiều gương mặt là tuyển thủ và tuyển trẻ quốc gia. Đội xe đạp tỉnh Bình Dương dự giải với tên BTV Đại Nam thi đấu với 7 vận động viên. Lộ trình giải năm nay tiếp tục khám phá những cung đường mới của xe đạp Việt Nam, qua đó giới thiệu sự phát triển mọi mặt về đời sống, kinh tế, văn hóa của những miền đất nước nơi đoàn đua đi qua.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên tới hơn 1 tỷ đồng, trong đó áo vàng chung cuộc sẽ nhận 150 triệu đồng. Giải sẽ khai mạc và khởi tranh từ ngày 13-4, tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên