13 năm tù vì giết người tại nhà hàng karaoke

Cập nhật: 14-08-2019 | 14:21:26

(BDO) Sáng 14-8, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh đã chính thức tuyên án đối với bị cáo Phạm Văn Hiếu cùng đồng bọn trong vụ xô xát tại quán karaoke.


Bị cáo Phạm Văn Hiếu và Văn Tấn Ninh tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ ngày 19-12-2017, Phạm Văn Hiếu (SN 1996, quê Quảng Bình), Nguyễn Đình Trung, Văn Tấn Ninh (SN 1997, quê Quảng Ngãi) cùng nhóm bạn với tổng cộng 11 người đến quán karaoke Q. tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An để ăn uống và hát karaoke.

Trong lúc ăn uống và ca hát, Phạm Văn Hiếu phát sinh mâu thuẫn với nhân viên phục vụ và chủ quán là ông L.V.T, SN 1974 nên ông T. đã đuổi đánh Hiếu nên bị Hiếu dùng dao đâm lại làm ông T. ngã bất tỉnh trước cổng quán.

Cùng thời điểm, Nguyễn Đình Trung cũng dùng cán xẻng đánh nhiều cái vào đầu ông T, còn Văn Tấn Ninh dùng mã tấu chém xuống mặt đường ngay sát bên vị trí ông T. nằm. Ông T. sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Bị cáo Phạm Văn Hiếu bị khởi tố về tội “giết người”, riêng bị cáo Văn Tấn Ninh bị khởi tố về tội gây rối trật tự nơi công cộng và được tại ngoại. Căn cứ vào mức độ và hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử đã tuyên án bị cáo Phạm Văn Hiếu  mức án 13 năm tù, bị cáo Văn Tấn Ninh nhận mức án 2 năm tù.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên