13 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 15-05-2013 | 00:00:00

Theo Ban tổchức, cuộc thi đãnhận được 94 tác phẩm của 65 tác giả. Trong đósốlượng tác phẩm văn học, nghệthuật có74 tác phẩm của 48 tác giảvà20 tác phẩm báo chícủa 17 tác giả. Sau các bước tuyển chọn, Ban tổchức cuộc thi đãtrao 10 giải cho các tác phẩm trên lĩnh vực văn học, nghệthuật và3 giải cho các tác phẩm thuộc lĩnh vực báo chí.   Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang (bìa phải) và Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao (bìa trái) trao giải thưởng cho các tác giả thuộc lĩnh vực báo chí Ảnh: QUỐC CHIẾN

Phát biểu tại buổi lễ, PhóBíthư Thường trực Tỉnh ủy, Chủtịch HĐND tỉnh VũMinh Sang nhấn mạnh: Cuộc thi làdịp đểđội ngũvăn nghệsĩ, nhàbáo thểhiện tình cảm, trách nhiệm, năng lực vàtâm huyết của mình đối với Đảng, Bác Hồ, với sựnghiệp đổi mới, qua đóphát hiện, nêu gương, động viên, cổ vũcác nhân tốmới, điển hình tiên tiến trong việc học tập làm theo tấm gương đạo đức HồChíMinh.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên